unplanned 89

Wow, ngayon lang ulit ako nakakapanood ng Jdrama, plus di ako nakaligo today. hahaha For now, all I can say, ngayon pa lang ako nakakagalaw at yes, nakakapahinga. Pero di yun gusto ko pahinga. I need more than just staying at my home and room. hehe

Di ko pa alam ano pa maisulat ko bukas, kapagod magisip pa. Mabuti pala, nanalo Gilas kanina, matanda na yun Chinese Taipei group A. Sana si Kobe Paras, mapalaro na matagal para masanay. Sayang naman… Malapit na din ang PBA!! Sana puro panalo na Alaska ha. NBA? Sa susunod na season natin malalaman kung may silbi yun free agency. hahaha

Its weird that August is a free flowing month. It’s because wala naman school sa Japan. Summer vacation plus Obon holiday. haha Naisip ko sana next month ako makaluwag ng pahinga plus siyempre self studying. I miss my teachers. hahaha Saka grabe, kailangan na mag aral ng matindi kasi binigyan na ko ng libro. Pero siyempre babayaran ko un. hahaha Nahihiya na ko. Plus other things I need to do, I want to do. =)

Nakakatawa, naghahanap na ko ng kapalit na keyboard at mouse. Pero di ko pa naman papalitan na, kasi in case pa naman next year, masira na. hehe Pero feeling ko, di pa masisira ito. I also listed yun crazy built ko, kasi naisip ko kung papano kailangan ko ng overlocked saka full RGB built no? Wala lang.

Of course, a lot of things I discovered software wise this month, which were interesting. Tapos, I have a stable workstation at last. No more leaning against the wall or using a 9 year laptop. hahaha I think, a good chair is the only thing left.

I kinda miss watching movies, not yun bago. Puro bago yun napapanood ko nga, di pa yun nasa akin na. hahaha Kaya aayusin ko din. Marami pa dumadaan sa isip ko kaya eto, talagang gusto ko lang magpahinga at be calm at this moment.

I’m embracing it and loving it. Then soon, back to work. My own work. Yun lang muna for now!

Ah don’t expect this kind of post next month. Pahinga muna.. hehe

Leave a Reply

