unplanned 88

What a cool bath. hehe Pero bago yun, eh the word self-sacrifice is a thought for the day. Para sa akin, its a very long story. I’ll skip that part for now. As I write this now, ayun, naghihintay ako ng last student for the day.

Ah, wag na pagusapan ang NBA finals. hahaha Past is past at yun kinakatakutan ko nangyari naman so no surprise. PBA, sana manalo TNT bukas para maganda naman ang finals. Maganda kasi run ng TNT this conference eh. Ok naman din ang SMB pero mas maganda kung TNT, para maiba naman. Pesteng STEAM to, panay sale pala pag ganitong summer. Ubos ang pera. hahaha Pero sulit naman! Lalo na yun classic games, nakakaadik.

Tama naman pala ang hula ko sa Eiga Sai, pero most films I noticed were shown in other festivals, so parang pag Eiga Sai eh yun rights madali lang makuha pag napalabas na sa festivals. Yun iba na gusto ko ipalabas eh di naman nagawa, dahil siguro mahigpit yun rights or mahal. hehe Yun lang yun. For the third straight year, I did not need to watch it. Kahit yun isang gusto ko panoorin, eh ipapalabas pala sa sm cinema, sana!!! Para di na ko pupunta ng CCP. hehe

I think, I’ll pass Eiga Sai and just watch in advance. =) Yes, my ultimate back up is done!!! Whew, after the misstep with mycloud which I’ll explain later, eh ok na ko sa nakuha ko. I think matagal pa ko magconvert into NAS/Cloud storage. First, it’s hard to use at pagaaralan pa, next is expensive!!!! No joke pala. Saka na lang yan. hehe

Hay, at last, after some a long time, I can say, I can move a bit freely. But important eh yun ibang sinabi ko na gagawin ko, nagawa ko na ng tama at siguro naman ok na yun. Providing help or sacrifice has limits. Plus some problems have been solved.. I think it’s time na gawin ko naman yun gusto ko at siyempre balance din yun para sa iba. It sounds very puzzling pero its as it is… I should live my life perhaps with some responsibilities I need to fulfill. I just ask Lord God for providence. hahaha

Well, after getting shouted at plus a fight brewing in my group. I don’t know what to do.. =( Do i just keep quiet or do something but I think I’ll just do the first option.

I just have enough of conflicts for the past months. =) Let God take away those noises..

Ano pa, ah… Ayun, back to zero ulit.

がんばって!!!!日本語をべんきょします!

Leave a Reply

