unplanned 87

wow! ganda naman ng wordpad ngayon, pwede na copperlate bold. hahaha

Sa ngayon, eto parang, nagaayos ako ng mga gamit at yes, permanent stay!!!! I have also a new workstation. Wow, for the first time, may workstation na ko!!! Well, I’ll tell more about these things in the future.

Lintek na WAS to, patalo!!! Dapat manalo sila sa Game 6 ha.. Dapat lang!!!

SEABA na pala, manood pa kaya ako? hahaha

I’m so drained and busy at the same time. Although I can say, I’m blessed. hahaha But darn, my Nihonggo studying is in kind of peril. I’m not focusing, and the exam is near!!! But anyway, I’ll do my best to prepare and yes, がんばって‼

Anyway, yes, wag na magtaka at this month puro Japan stuff ang nakalagay, as usual yun lang pumasok sa ulo ko. Pero don’t worry, next month, medyo mixed. hehe

Ano pa, ayun nagiisip na ko ano mga games ba na sikat na pang PC? parang gusto ko na move on from DOTA one. hahahaha Letche marunong pa pala ako ng streets of rage!!! buti na lang etong steam, nirevive nila yun mga game classics lalo na sa SEGA!

What else, hmmm I watched some nippon film, at last, saka ano kaya Eiga Sai this year? Do I need to look at the list? hahaha

Ah, mamaya if I can, I want to watch GOTG vol 2 and yes, got lucky, it’s for free. so may buenas ako this month ha.. =)

First, I want to have a clean haircut. hehe

Hmmmm parang gutom na ko, eto lang muna. Yoko mapang una o spoil. It’s a surprise..

You’ll see it anyway. 😛

Darn, wordpress don’t post it in Copperlate!!! =(

Leave a Reply

