unplanned 86

I was shocked how I’m short in terms of money I have. hahahaha But great thing, I did not spend it all!

Napa english ata ako dun. Eto naghihintay ng student, final student of the day. Medyo nakakahilo pala mag aral ng nihonggo. Basta sa ibang blog ko na lang idetalye yun. Pero masaya, lalo na pag may sarili kang Japanese na teacher. hehe

Sa ngayon, siyempre inihahanda ko na sarili ko sa pagbabago sa mga susunod na araw. O buwan. Pinagiisipan ko pa din kung itutuloy ko pero kahit maganda yun kikitain eh parang di ko gusto.. Parang mas tama yun ramdam ko pag ginusto ko yun gagawin ko.

Mahirap pag may pera na pinaguusapan. hahaha Pero sa totoo lang, ayoko masyado isipin at tapusin na lang ang mga gagawin ko. Wow, NBA playoffs na talaga! Kala ko masusulot yun BOS kaso may buenas pa sila.

TOR din, nakakabwisit. hehe Sa west, Maganda yun mga natitirang laro, HOU-OKC, MEM-SAS at LAC-UTA! Eto ang playoffs!

PBA, well, all star kuno pa pala. hahaha

I can’t believe that my blog became longer and fewer. Longer terms of years, I mean 8 years? hahaha Fewer, ah yes, from 30 plus posts down to 10 posts per month. Which it really helps!!!! Thank God!

5 minutes na lang wala na ko student. Yahoo!!! Kaso yun regular students ko, wala pal! =( Banas. Sayang ang dagdag kita. hehe

Naisip ko na pagnakuha ko na yun mga gusto ko bagay, parang ang kasunod na gusto ko eh freedom. Well, not freedom from financial burden, I know it will be a long way to solve, but a path to enjoy life in my own choice.

Siyempre normal lang na kuwestyunin yun mga nangyayari sa kin o may pagsisi o kahit hinayang. Pero sa huli, tinanggal ko yun at gawin ko na lang yun nararapat. Yun para sa iba, at yun akin din. Ika nga sabi nung isang pari, may buhay ka din na gusto mong tahakin.

Actually Italian siya pero English yun pagkasabi nyan yun. hehehe

For now, well, I’ll start budgeting and at the same time, start waiting for something great. =) Waiting sometimes really helps.

Gaya nito, wala naman ako student, bonus round! Paid while waiting. hehehe

よかった!

Leave a Reply

