QBittorrent

Whew, mahirap mag review ng english. Eto naman. hahaha “Kuya, ang hirap mag set up nito!” Nasabon at napahiya ako ng friend ko na issuggest ko ito para sa download using torrent siyempre.

Ngayon eh ilan taon ko na nagagamit ito, at yun andar nya parang nung una ko siya nakuha dati.

Stable, reliable at madaling gamitin! Pero yun madaling gamitin medyo mahirap sa una. Una lang naman. hahaha Pagbigyan nyo na kasi sa set up lang ito. Pero pag natapos na yun, wala na ko reklamo. hahaha Sana nandyan lang siya, kaya ayun nag donate na ko, baka kasi mawala pa pagtagal!

https://www.qbittorrent.org/ yun site nila. Saka please please, donate! Kahit 1 euro pwede na siguro yan. hahaha

Stable, kasi unlike sa vuze, utorrent at iba ba, pag tagal, ilaunch mo lang kakain ng oras. Tapos parang nagloloko ang files pagnadownload mo na. Minsan may virus pa! Bwisit.. hehe Dito, di ko naranasan yun. Saka di siya nagpapabagal ng pc or laptop di gaya nung iba na pagnainstall mo na, babagal talaga unless magbayad ka siguro.

Reliable, sa sobrang tagal ko na ginagamit ito, eh ni minsan di ako biniwisit. Siguro may time na nagloko pero uninstall at install lang ulit dahil sa update or pagnaloko na OS, ayun na, sakit na din na ulo. Pero as a program? Sulit! di nagcrash at yun mga files, complete plus di gaya ng ibang torrent program, may limit na 5 lang pwede idownload na files, eto pwede kaw mag set up! Hanggang 10 ata. hahaha Libre to ha. Saka walang pesteng ads at ano pa mga pop ups!

Madaling gamitin! Mahirap iexplain yun set up dito, kayo na lang magtiyaga. hahaha Pero pagnatapos nyo yun, drag and drop lang at paglaruan yun speed at everything, ok na! Dahil walang mga abubot, eh ayun, di nagloloko.

Siya na ata yun pinakamatagal na torrent program na nagamit ko kaya talagang 5 stars eto, two thumbs up at maaasahan! Wala ka na hahanapin pa!

May pagkaweird nga lang yun pangalan nya. hahaha

All of this for free, pero siguro naman pagtagal eh di naman masama magdonate di ba? hehe

Leave a Reply

