unplanned 84

Di ako makapaniwala na may game 7 pa ang Star at Ginebra!!! Talagang bumebentang laro na to!!! hahaha

Hay, bad trip naman, isa lang student ko ngayon araw na to at yun suki ko pa. I should get more students than that.
today, wow dami ko nagawa, akala ko nung umalan ng malakas di na ko makakatuloy kanina. Pero thank God, mahal niya talaga ako.

After the confession, mass and worship, I felt somewhat confident. I can’t imagine, the word NO has a power effect. Saka I learned my intuition is really getting stronger. I should trust more on it in some decision. Not rely pero bigyan kung baga ng chance. hahaha

Sa ngayon, masasabi ko, mukhang matutuloy na. Kinakabahan ako pero baka sa kasabikan lang yun. Di ko akalain, mapapanood ko yun Tsubasa (asadora) na may subs. I can see why it has low ratings. hahaha It’s because of her. Geez, I just don’t like that actress.

Ah, bukas maraming students at marami din gagawin sa lahat ng trabaho. I feel, I’ll be drained by Tuesday. hahaha

Di ko alam panay tingin ko sa computer builds na gusto ko. Sana may bagong build na ko at handa na ko kung ano gagawin ko sa build na to. Handa na din ako sa pagaaral ko ulit ng hapon.

Arrival was kinda visual and intellectual fest. It’s like Lost in translation with a sci fi flavor plus, poor 2001:A space odyssey, di siya ripoff pero parang 2001 na may maraming dialogue at tao. Nacopy niya yun parang monolith na oval pero yun lang. hehe Masarap nga siya panoorin sa sine kaso well, I’m ahead. No need to.

Speaking of ehem, hmmmm getting the naughty stuff, ewan ko parang hirap ako pero malamang tapos na mga araw na yun. hehe Saka yun mga blocks or whatever plans for IP property or files, eh talagang itutuloy na. Kaya dapat naghahanda na din ako. hahaha

Kinabahan na naman ako talking to a real sensei. Kaya kailangan magaral ng matindi. hehe Mizukashii ne!!!! Ano kaya gagawin ko para mapabilis ang learning curve…

SMB sure na ang finals bukas, wala pa naman Castro ang TNT eh. Anak ng tinapa, may kasamang buenas! Kakaasar ang SMB! Bwisit!!!! Alat ko ata sa PBA this all filipino.

Dahil dyan, matutulog na ko! =(

Leave a Reply

