What if..

(I have a clone)
Ngayon, naisip ko na mga dapat ko gagawin dito, doon at sa malayo pa. Hay, dami kong roles. hahaha Naisip ko yun dati ko work and business. Employee, salesman at manager.

Every day, I feel so drained when lunch time comes in. Wow… I have no assistants. I have an idea, what if clones exists?

What will my clone do? I hope my clone eh mas gwapo sa akin. hahaha Siguro kung pwede eh modify ang clone ko physically. Pero dahil clone, malamang yun ugali eh pareho dapat di ba?

Una ko papagawa sa kanya, at malamang marami dun.. Dun siya sa Santiago City. hahaha Magbantay, admin work, sales, and whatever the subdivision needs. Geez, I can’t really handle it… Maybe my clone can focus at magcommit kung baga kung ano yun naisip ko para dun. Pagkatapos, malamang isa pa pagagawa ko, hmmmm bantayan si Dad. Naku naman kasi pasaway at minsan nakakalimutan ang mga gagawin niya. Kailangan may taga paalala sa kanya.

Pangalawa, hmmm siguro kausap ko. haha.. Just a person who I can talk to anytime. Yun lang. I can’t talk to Gerro all the time, or most of my friends have their busy times. Wag lang same isasagot sa kin ha! Kung hindi, magaaway kami lagi! hahaha

Ah huli! Malamang taga sulat ng blog ko pag tinatamad ako. hahaha Pero di naman lagi, mahirap na, baka ano masulat ng mokong na to. Mahirap na, baka ilaglag pa. hahaha

Hay, sarap isipin kung may clone talaga ako. Parang nawawala yun bigat ko sa dibdib ko ha..

Kaso, in my wildest dreams. hahaha Crap!!!

Leave a Reply

