unplanned 82

whew. It just dawn on me, na realize ko na dapat may plano na ko for next year. hahaha

Hmmm akalain mo marami ako matatapos na blog kasi wala na halos gagawin. Hahaha Mabuti naman, para naman wala ako pahinga non stop for the past months. My christmas gift? Hmmmm dahil budget concerns at others… Baka keyboard at mouse na lang! Unless that sales incentive is high! hmmmm

Nakakatuwa ang NBA ngayon, parang madali lang ang triple double. Well, records are meant to be broken nga naman. hahaha I hope LBJ will go straight to the finals. GSW? They have problems, serious problems. We’ll see in the playoffs.

Plan for the Christmas? Siyempre uwi muna Manila at magpahinga. Kinakabahan ako sa premium tutor status ko, bwisit kasi pag nandito ka, kakabahan ka sa brownout o walang globe internet. Bwisit. hahaha pero sana makalusot pa for January, if not, we’ll I’ll do some crow eating. I need more regular students if that is the case. About my views for this year, I have a separate post for that.

What I really like these past weeks? At last, I’ve met, ehem.. Basta, interesting ladies. hahaha I’m starting to forget the pinay beauty. hehehe Ah, I don’t know what to do yet sa 2 weeks pero mas maganda kung I’ll see some of my closest friends.. Hmmmm eat some delicious washoku again. hahaha Or something different or I’ll stay at home kung matindi naman ang traf*ck ah, traffic. hehe Play more DOTA sa Mineski. hahaha Wala eh, yun laptop nahiram ko, slow motion ang warcraft 3 pero surprisingly good for skype and web browsing! =)

Bad trip, di ko man lang nakita ang the Feast for the last this year. Pero I’ll make sure sa January eh makakapunta ako! I have 5 minutes left before I go to church. =)

Hmmm oh mamaya PBA! Alaska vs. Ginebra!!! Bakbakan na naman ito! Siyempre, Alaska ako!!!! NSD pala ha. Ah yes, wireless keyboard and mouse are comfortable but reliability, mukhang wired din pala bagsak ko. hehe And yes, thinking about SSD nowadays..

Sa tingin ko, yun lang muna, ayoko sumobra ng sulat at ayos ako muna dito, so mamaya na lang at happy holidays sa lahat!!!!!

Ki wo tsukete!!!

Leave a Reply

