Remembering Al

Honestly, I don’t know what to say anything yet. I’m just remembering him, lalo na ngayon pasko. Lagi kasi siya naghahanap ng xmas lights and trees.

Ngayon pa lang, nangugulit na yun ano plano ko sa pasko. San ako pupunta o may trabaho ba ko.. Parang mahirap sagutin na yun ngayon.

Wala na siya. Parang di ko pa sabihin o magshare pa muna. I’m moving on but of course, there are still moments, I kinda miss a lot just his presence or his dumb moments. hehe Basta mahirap pa ko magsabi o ano yun nasa loobin ko.

Masakit pa siguro at lalo ngayon, nahihirapan ako. Di kaya yun magpasobra busy o maraming ginagawa. Niloloko ko lang sarili ko. Basta sa ngayon, I miss my older brother. I love him always!

Al.

Tol musta xmas diyan? =)

http://wp.me/p3WC3w-do

Leave a Reply

