unplanned 81

hay, kakapagod maglista. hehe..

Kakabaliw after ng trip to Baguio pero blessed naman. Saka ko na lang ilalagay dito.

Sorry sa mga naghihintay ng post sa FB o gusto icheck kung ok ako, eh dami ko ginagawa, kaya napost ko lang sa wordpress. At alam niyo naman di na ko masyado sa FB hahaha Pero gagawin ko na lang regular yun pag natapos na lahat na kailangan ko gawin. Good news, malapit na!

Hmmm this month, medyo baka rushed lahat ng sulat ko kasi may mga events, KCON pa lang eh event na tapos yun mga ginagawa dito sa bahay, add mo pa na biglang bulusok na mga students! Grabe, ito ata pinakamarami kong students! I mean the corporate ones. Di ko pa mafocus paano paramihin yun regular students pero thank God, kusa naman sila dumadami. hahaha

Yes, NBA na! Yun mga teams ko, saka na lang ako magcocomment. Maaga pa eh. PBA eh ano ano pinaggagawa. May mga team na parang nagtitipid na, yun iba naman, nagpalakas. Sana makasilat na ang ALASKA! Yun RoS, sorry wala na si Coach Yeng at Paul Lee, wala na din ako. haha Sino kaya second PBA team na magiging trip ko?

UAAP, ewan ko kung bakit ang tagal. hahaha Pero kakaintriga yun 2 bodyguard ni Mbala. Parang dalawang bagay lang yan eh, medyo party dude ata siya kaya kailangan bantayan o baka masulsulan na bumenta. hehe Second eh sorry tatlo pala no, pero last eh, may threat sa buhay na parang, wala naman siguro. Weird right? I mean, just give DLSU the trophy. Mukhang nagpatalo pa sila sa ADMU para di makalawang pag sweep.

UST? Ano ba sabi ko? Kailangan pa ba imemorize yan?! hahaha Hay, next season, may player daw kami malakas. Naku basta ako, kahit masakit eh Go USTe!!!! Masarap naman maaga ang sembreak di ba? hahaha

Ano pa, hay… Sana. Tuloy na din this week ang!!!! Let’s wait for results. hehe
Darn, kakamiss mag DOTA, kailan ba ko magkakaroon na matino na laptop? Or have a long rest? Alone, no one bothering me.

When? Where? How?

I’ll know that soon.

Ima desu ne..

Leave a Reply

