unplanned 80

What a month that was. Anyway, moving on. hehe

Wow! Astig ng Ginebra, ika nga ni Mark Caguioa, wala nang kangkungan! hahaha Sana sinabi niya, di na kami sa Bora! haha
Eto yun champion ng Ginebra na gusto ko, kasi walang Slaughter, di pa nag triangle si coach Tim, at sumunod naman lahat ng players. Galing. Galing din sana yun Meralco kaso kinapos saka bakit wala si Jared di ba?

Salamat sa Diyos sandali lang yun bagyo dito, pero siyempre di lahat nasalba, importante ok naman kami. Wala nasira o nawala pero siyempre nawalan naman ako ng estudyante. hahaha Pesteng lawin yan.

I’m preparing something. Yun eh wait and see. hehe I was surprised that there this opportunity so let’s try it! Akalain mo wala na halos ako gagawin, siguro nga tapos na kasi yun ibang maraming gagawin kaya eto libre na. Kaso dami naman ako lalabhan dito!!! Erghhh…

Ah yes, medyo nababad trip ako sa mycloud ko ha, ok siya magdownload pero yun maglagay, nakakabwisit ha. Gusto ata naka on lagi. Kaso kung mabagal naman upload speed, ano silbi? hehe

Kahit may mga masamang nangyari eh may mga masaya naman. Ah, saka na lang muna ireveal.. =) Mukhang makakamovie film fest na ko sa wakas. Ang bilis naman ng panahon, pa Christmas na.

Mabuti at medyo ok ang trapik these days because of the full time number coding. Ayun naman pala, bakit di nila naisip yun dati pa di ba?

Tagal naman ng NBA! Can’t wait any longer! Makaka 74 wins ba GSW? Pero feeling ko may silat pa din sila. hahaha KD kasi naatat!!!! Baka makarma. Pero ayoko mangyari yun, KD yan eh. Sa ngayon, nahihirapan ako magisip ano masulat sa Nippon Benkyo at movie review. Matagal tagal na ko di ko nagagawa yun mga yan.

Sa ngayon.. Kalma lang.

Relax lang. Wow, 80 na pala ito?!!!

Leave a Reply

