unplanned 79

Habang nanonood ako ng Gu Ra Me, parang pagana lang magsulat dito. Siyempre, Ayame chan. hahaha

Harharharhar Huhuhu.. I don’t know what I want to write. Di ko nga alam kung ano maganda or panget isulat. Kahit sa basketball, wala kasi laro pag Monday. Tagal pa ng NBA, PBA yun mga teams ko kamote! hehe

Salamat pala sa mga tumulong sa amin lalo na sa nangyari sa min. Biglaan kaya salamat to our family, God and friends. Siyempre sa LOJ din for my prayer requests.. Sa ngayon, di ko alam nararamdaman ko pero importante..

Nandito kami. Ano pa, ah mukhang sa future, kailangan ko ng laptop. May mga magandang advantages ang laptop. Una mas mabilis ako magtype. Pangalawa, very mobile, maganda pang back up ko sa main computer. Ah nakalimutan ko, importante eh pangturo ko! hehe

For now, sinulat ko lang ito kasi wala pa ako maisip sa crushes series ko. hehe Pero naisip ko, non Japanese muna. Honestly, not only sa mga nangyari. Naiisip ko na din yun mangyayari in the future. Parang this year, I did not expect some things na gusto ko mangyari, eh nangyari. Kahit may risk. I can’t believe, it’s really faith and some luck from me. hehe Pero naramdaman ko na, I’m almost drained, devastated and worse.. I’m detached.

But I don’t know, why I’m still typing. Ranting, or still watching Gu Ra Me like usual. I also teaching as usual. Kinilig pa din sa kapapanood ng Ie Uru Onna. Ginagawa ko pa din ang mga duties ko. Kahit parang gusto ko magpahinga o lumayo ng matagal. Alone. Mag isa. Ako lang.

Pero may nakita ako at parang naganahan ako. Ika nga, nainspire. Isa sa mga quotes..

“Pray as though everything depended on God. Work as though everything depended on you.” – St. Augustine

I’ll more on prayer at these.. Dark times.

Leave a Reply

