unplanned 76

Today, damn bayantel/globe… Lying!!! Nakasched ako tech visit ng 1pm pero may dumating daw na tech nun 10 am at nakausap ako?! Paano nangyari yun, eh nasa PICC ako! I cannot believe this crap!!! Real nonsense, simula naging globe na tong bayantel, from great to worse service!!!! Mabuti buhay pa internet ko..
Sorry for the frustration.. hehe Paano naman kasi, nawalan ng dial tone at ilang araw na. I’m not into landline usage pero siyempre may mga tawag na kami namiss na kala nagtatago kami. Anak ng tinapa, kung kailan nagloko ang landline at ganito pa service nila. Well, I’m reserving a blog for this utter incompetence!
Back to regular programming. hahaha Well, tamang tama sa huli part of month ko to gawin kasi dami ko ginagawa, nagisip, plano at nagulat pa ko! Birthday month talaga. haha Bakit all of the sudden, wala naman ako student. Nagstart kasi to nung Wednesday! After that strong rain, nagloko yun service tapos after ng ilan araw, eto, wala pa ko student. Malapit na ko sa target ko para sa bonus eh!!!! Bwisit!!!! Pero kakagulat, biglang nagiba na ang mga students ko at lessons. Thanks for this!!!! Iba na ang rate ko. hehe
I forgot, I’m now digging my vault of films. Thanks to G3, I can now watch and laid back my vault. =)
I sound not happy in my birthday month. haha Pero I feel blessed pa din. Lalo na sa next month, magiiba na naman ang rate ko at dadami ang students. After that financial shock nung 2 weeks ago, nairaos naman. hehe Well n*ggas!!!! King James is the champ!!!! wahahahaha Ano na? Sayang di ako pumusta. hahaha De facto GM/Coach/Owner ba kamo? 73 wins? Small ball/triangle/unanimous MVP? Ano na?! Nasan na yun hate kay LBJ? Napahiya kayo no?
One moral lesson, don’t make King James angry. hahaha Well, kahit pahinga siya next year ok lang, nagawa naman niya champs ang CLE. Kaso pag no match sa East, parang no choice na pupunta na naman siya finals. 7th straight? Back to back? Bakit hindi? hahahaha Pero no pressure…
Aha! I discovered some things again. I wished to watch just one channel of Japanese tv, I kinda found something! hahahaha All I have to do, be patient searching. hehe
For the following weeks, hmmm a lot of changes might happen. Nadelay ang excercise kasi… Nadelay un second book of self study nihonggo kasi.. Kahit yun self study ng excel. hahaha Nadelay kasi…
Abangan ang susunod na kabanata!

Leave a Reply

