flashbacks: Nokia X1

4 years na itong phone na to sa kin. Akalain mong buhay pa. haha Yes, pwede pa magtxt and call, at dual sim pa. Eto yun mga unang dual sim phones na nokia na dual stanby pa!


Dati kasi naglabas ng nokia na dual sim pero may pipindutin ka para magpalit ang sim. Eto, dual sim function talaga. Wag ka! May malakas na speaker to tapos micro SD para sa sounds. Colored pero hmmmm di ko lam silbi pagka colored niya. hehe
Anyway, dalawa lang naman ang gusto ko sa phone na to. Una, maliit! Kasya siya sa coin purse ko. Kaya minsan, ehem.. Kahit bawal phone sa floor, nakakalusot. Di nadetect. hehe Kaya panay load at text talaga habang may customer. Matibay pala to, kahit nagbagsak ko na eh natanggal lang yun cover ng micro sd. hehe
At ang pinakaimportanteng feature niya? Hindi yun flashlight. Yun speaking tagalog na alarm clock! hahaha Grabe, sobrang nagigising ako. Lakas ng volume eh, tapos sabayan pa ng boses na parang natural na pinay. hehe Ewan ko pa pag di ka pa nagising. Sobrang maasahan ko to, lalo na pag kailangan mo magising talaga ng maaga. Nalate lang ako kasi na snooze ko siya. hahaha
Kaya nakalagay siya sa tabi ng unan ko. Pampagising talaga. Ano pala.
Ang tanong na lang, tatagal pa to. hahaha Pero marami na siya natanong at nagiisip ako na palitan to pagtagal.
Malamang bar phone ulit at sana may malakas na alarm ulit. =)

Leave a Reply

