Twitter

@v_concepcion
🙂 🙂 🙂 Naks! Ang sweet naman..ü Thank you!!! 😉 RT @blackswordsmann: Ang ganda ni @v_concepcion sa personal! =) damn beautiful..

I rarely use this social crap. hehe I mean, wala naman kasi akong smartphone na lagi on ang app na to or I don’t stay that much home very much in front sa computer ko the whole day. Nakablock naman yun twitter sa office, I mean sa station. hehe Damn, I just use twitter for updates, follow some stars, real stars and see above? Wow, I can’t believe Valerie will reply to me.  Take it from me, she’s way damn beautiful sa personal, I forgot she has a kid nga. hahaha

Anyway, sa twitter pala may mga shout outs ako na wala sa FB or even sa blog. That’s the main purpose sa kin ng twitter. Besides, kaunti pa lang nakakafollow sa kin so yun mga ibang secret nandito. Meaning add me up. hehe
Pero dahil sa twitter ha, ang talagang nagspark dito eh chismax.. Mapa showbiz or kahit sa bahay lang.. Grabe, lalong napabalis yun pagkalat ng chismax sa ibang tao. Kahit yun iba di naman nakatwitter or internet. Paano naman kasi yun iba di mo lam kung nagpapansin lang o nagkakalat lang. hehe
Pero nakakatuwa yun iba as in share ng pics, some great quotes din.. Sagot ng tweets like yun ginawa ni Valerie above. Ah news din minsan mas nauna pa sa twitter kaysa sa news online sites. At yun nga, stars are using this to connect with the fans.. Like me? kahit tignan ko lang yun tweet at di na sumagot, at least alam ko ang happening. hehe

Anyhow, I’m almost going for the 1000th tweet, quite a milestone compare to others na thousands or baka millions, which impossible.hehe Unless bawat galaw eh tweet mo na. Adik! hehe
Tweet, tweet.. Hmmmmm I don’t know why twitter but not bad for a catch name for a company valued around $8 billion. Good tweet!

@blackswordsmann

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s